top of page

สอบ IELTS ให้ได้คะแนนสูงๆเพื่อ London Business School

ยินดีกับน้องแทน นักเรียนคนเก่งของครูจิ๊บที่ได้รับเข้าเรียนต่อหลักสูตร MBA ที่ London Business School ที่ลอนดอนค่า น้องแทนเรียน IELTS กับครูจิ๊บก่อนสอบ 2 เดือนค่า


ส่วนตอนนี้เรียนฝึกพูดก่อนเปิดเทอมสิงหานี้


ที่ www.lbecenter.com เรามีคลาสเรียนสนทนาภาษาอังกฤษออนไลน์แบบตัวต่อตัวคุณภาพสูงกับครูจิ๊บ คลาสเรียนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยพัฒนาทักษะการพูด การฟัง และความเข้าใจของคุณ

ประโยชน์ของคลาสเรียน Speaking English สนทนาออนไลน์แบบตัวต่อตัว


ในชั้นเรียนแบบตัวต่อตัวกับครูจิ๊บ คุณจะสามารถฝึกพูดได้อย่างมั่นใจ ทำให้คุณเพิ่มจุดแข็งและแก้จุดอ่อนได้ ซึ่งครูจิ๊บออกแบบหัวข้อตามความต้องการเฉพาะของคุณ


การเรียนแบบตัวต่อตัวมีความยืดหยุ่นมาก ในแง่ของการจัดตารางเวลา และเนื้อหา คุณสามารถเลือกระยะเวลาของคลาส เวลาและความถี่ของการเรียนกับครูจิ๊บได้ค่ะ


นอกจากนี้ การเรียนแบบตัวต่อตัวยังช่วยให้คุณมีโอกาสฝึกฝนทักษะการพูด ถามคำถาม และฟังฟีดแบ็กีจากครูจิ๊บได้ทันที

คลาสเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ช่วยให้คุณเรียนได้ที่บ้าน หรือที่ทำงานของคุณเอง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องรถติดเลย


ทำไมต้องเรียนสนทนาภาษาอังกฤษออนไลน์กับครูจิ๊บ


ครูจิ๊บเป็นติวเตอร์ที่มากประสบการณ์ มีประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองมามากกว่า 10 ปี มีทักษะในการปรับรูปแบบการสอนให้เหมาะกับความต้องการและความสามารถของผู้เรียนแต่ละคน

ครูจิ๊บยังออกแบบหลักสูตรตามระดับความสามารถ เป้าหมาย และความสนใจของคุณ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าระดับภาษาที่ได้เรียนเหมาะสมสำหรับคุณ

ราคาไม่แพง สำหรับคลาสเรียนสนทนาออนไลน์แบบตัวต่อตัว เริ่มต้นเพียงชั่วโมงละ 550 บาท เท่านั้น

โดยสรุปแล้ว คลาสเรียนสนทนาออนไลน์แบบตัวต่อตัวเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายในการพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษของคุณ หากสนใจคลาสเรียนสนทนาภาษาอังกฤษออนไลน์ของ www.lbecenter.com สามารถสอบถามข้อมูลได้กับครูจิ๊บโดยตรงเลยค่ะ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Follow Us:

  • White Facebook Icon
  • White YouTube Icon

© 2018 by LBE Center. All rights reserved.

bottom of page