top of page
รูปภาพนักเขียนครูจิ๊บ

เตรียมสอบสัมภาษณ์ MBA กับครูจิ๊บ

หากคุณเจอบล็อกนี้ แสดงว่าคุณตั้งเป้าหมายที่จะเรียนต่อในหลักสูตร MBA ที่มหาวิทยาลัยระดับท็อปในสหรัฐอเมริกาแล้ว ครูจิ๊บขอแสดงความยินดีกับการตัดสินใจก้าวสำคัญนี้ด้วยค่ะ


อย่างไรก็ตาม การสมัครเรียนต่อในหลักสูตร MBA เป็นเรื่องท้าทาย และสิ่งที่หลายๆ คนกังวลที่สุดคือการสัมภาษณ์เพื่อเข้าเรียน MBA กับคณะกรรมการ


การสัมภาษณ์เพื่อเข้าเรียนต่อในหลักสูตร MBA อาจเป็นจุดสำคัญ หรือจุดที่ผู้สมัครจำนวนมากทำพลาด การสัมภาษณ์เป็นโอกาสที่คณะกรรมการรับสมัครจะได้ทำความรู้จัก "คุณ" เพื่อดูแรงจูงใจ แรงบันดาลใจ และคุณสมบัติเฉพาะตัวที่ทำให้คุณแตกต่างจากผู้สมัครคนอื่นๆ


ครูจิ๊บ LBE Center ช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมในการสัมภาษณ์ได้ค่ะ


ทำไมต้องเลือกครูจิ๊บ LBE


1. ครูจิ๊บเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ที่ช่วยเตรียมความพร้อมของนักเรียนที่สมัครเข้า MBA ใน USA และมีข้อมูลเชิงลึกมากมายมาสู่สิ่งที่หลักสูตร MBA ที่มหาวิทยาลัยชั้นนำมองหา


2. ครูจิ๊บปรับการสอนให้เหมาะสม เพราะครูจิ๊บเข้าใจดีว่าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นเป็นเหตุผลที่การสอนของครูจิ๊บจะถูกออกแบบมาเพื่อให้ตรงกับความต้องการของมหาวิทยาลัย เพื่อเน้นจุดแข็ง และปรับปรุงจุดอ่อนของคุณ


3. ครูจิ๊บจะจัดการสัมภาษณ์จำลอง เพื่อให้คุณสัมผัสประสบการณ์สถานการณ์การสัมภาษณ์จริงด้วยการสัมภาษณ์จำลอง เพื่อพัฒนาความสามารถของคุณ และสร้างความมั่นใจ


4. ครูจิ๊บมีข้อมูลเชิงลึกของการอยู่ต่างประเทศ เข้าใจความแตกต่างทางวัฒนธรรมระหว่างสหราชอาณาจักรและสหรัฐอเมริกา ครูจิ๊บจะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความแตกต่างของการสัมภาษณ์ในอเมริกา สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมีความพร้อมทางเทคนิค และความเข้าใจวัฒนธรรมอีกด้วย


5. ครูจิ๊บมีการติดตามผล ความสัมพันธ์ของครูและนักเรียนไม่ได้จบลงด้วยหลังการสอน แต่ยังมีการวิเคราะห์หลังการสัมภาษณ์ และข้อเสนอแนะเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะก้าวไปข้างหน้าในเส้นทาง MBA ของคุณอยู่เสมอ


คอมเมนท์จากนักเรียนรุ่นก่อนๆ


> "ครูจิ๊บช่วยพัฒนาทักษะการสัมภาษณ์และให้คำแนะนำเสมอ ตอนนี้ผมเรียน MBA ที่มหาวิทยาลัยในฝันที่สหรัฐอเมริกาอยู่ครับ" T. Bangkok


ถ้าคุณอยากทำตามความฝันที่จะไปเรียนต่อในหลักสูตร MBA ชั้นนำของสหรัฐอเมริกา อย่าปล่อยให้ความฝัน MBA ของคุณเป็นแค่โอกาส เตรียมการสัมภาษณ์กับครูจิ๊บ LBE Center เพื่อให้คุณสัมภาษณ์ด้วยความมั่นใจ และสร้างความประทับใจต่อคณะกรรมการ


ติดต่อครูจิ๊บวันนี้ และก้าวแรกสู่อนาคตที่สดใสในโลกธุรกิจกันค่ะ

*******

ทำไมต้องเรียนสนทนา #ภาษาอังกฤษออนไลน์ กับ #ครูจิ๊บ


ครูจิ๊บเป็นติวเตอร์ที่มากประสบการณ์ มีประสบการณ์สอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองมามากกว่า 15 ปี มีทักษะในการปรับรูปแบบการสอนให้เหมาะกับความต้องการและความสามารถของผู้เรียนแต่ละคน


ครูจิ๊บยังออกแบบหลักสูตรตามระดับความสามารถ เป้าหมาย และความสนใจของคุณ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าระดับภาษาที่ได้เรียนเหมาะสมสำหรับคุณ


ราคาไม่แพง สำหรับคลาสเรียนสนทนาออนไลน์แบบ #ตัวต่อตัว 

เริ่มต้นเพียงชั่วโมงละ 550 บาท เท่านั้น

โดยสรุปแล้ว #คลาสเรียนสนทนาออนไลน์ แบบตัวต่อตัวเป็นวิธีที่มี

ประสิทธิภาพและสะดวกสบายในการ #พัฒนาทักษะการพูด ภาษาอังกฤษของคุณ


หากสนใจคลาสเรียนสนทนาภาษาอังกฤษออนไลน์ของ www.lbecenter.com สามารถสอบถามข้อมูลได้กับครูจิ๊บโดยตรงเลยค่ะ

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page