top of page

วิธีฝึกภาษาอังกฤษ เพื่อการทำงาน เลื่อนตำแหน่ง

อัปเดตเมื่อ 20 ต.ค. 2566

ทุกวันนี้ ภาษาอังกฤษเป็นทักษะที่สำคัญสำหรับการทำงานมาก ๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าทักษะภาษาอังกฤษของเรายังไม่แข็งแรงล่ะ เราจะทำยังไงดี


เชื่อมั่นในตัวเองอย่างแรกเลยคือ เราจะต้องเชื่อมั่นว่าเราใช้ภาษาอังกฤษได้ดี เพราะว่าถ้าเราขาดความเชื่อมั่นแล้ว การเรียนให้ประสบความสำเร็จจะตามมาอย่างง่ายดาย

อ่านหนังสือเสริม

ลองหาหนังสือภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจมาศึกษาดูเพื่อฝึกทำแบบฝึกหัด หรือท่องคำศัพท์เพิ่มเติม ซึ่งการอ่านหนังสือเองจะทำให้สามารถเรียนได้ตามสปีดของตัวผู้เรียนเอง แต่การอ่านหนังสือเองอาจทำให้หมดแรงบันดาลใจได้เร็ว ดังนั้นคุณจะต้องตั้งเป้าหมายให้แน่ชัด เพื่อให้การเรียนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจด้วยตัวเองสำเร็จ โดยที่เราควรเลือกเรื่องที่เราสนใจ ผ่านการอ่านหนังสือ บทความ หรือข่าวภาษาอังกฤษที่เกี่ยวกับงานและอุตสาหกรรมของเรา เพื่อเพิ่มคำศัพท์เฉพาะทาง


นอกจากนี้ เรายังต้องฝึกฟังพ็อดคาสต์ บทสัมภาษณ์ หรือวิดีโอภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องที่คุณสนใจ จะช่วยให้คุณฝึกฟังและเข้าใจลักษณะการพูดของคนต่างชาติ และฝึกการพูด โดยหาเพื่อนคนไทยหรือชาวต่างชาติเพื่อสนทนาภาษาอังกฤษ หรือใช้แอพพลิเคชันสนทนาภาษาเพื่อฝึกการพูด แต่ถ้าไม่มีใครยอมคุยภาษาอังกฤษด้วย เราก็ลงเรียนคลาสภาษาอังกฤษ กับครูที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางได้


การเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมหากภาษาอังกฤษของคุณยังไม่แข็งแรง แต่ว่าหน้าที่การงานของคุณจำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษ ลองหาที่เรียนพิเศษดูเพิ่มเติมความรู้และทักษะภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจ ที่ LBE Center ของเราจะสอนทั้งทักษะการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูดภาษาอังกฤษเพื่อการทำงาน และครูผู้สอนจะยังช่วยฝึกสำเนียงการออกเสียงให้ถูกต้องเพื่อการสื่อสารที่ราบรื่นหรือไปเข้าร่วมกิจกรรมหรือสัมนาภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นโอกาสในการฝึกทักษะการสื่อสาร


การฝึกภาษาอังกฤษสำหรับการเลื่อนตำแหน่งงาน เราควรจะเน้นทั้งทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน การพัฒนาทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีความพร้อมและเชื่อมั่นในการรับโอกาสทางธุรกิจและการเลื่อนตำแหน่งงานในอนาคต


หากคุณสนใจคอร์สภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจของเรา ติดต่อ LBE Center ได้ที่ www.facebook.com/lbecenter


ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page