top of page

เรียนพิเศษแบบยุค 4.0

อัปเดตเมื่อ 6 ก.พ. 2562


หากใครต้องการเรียนพิเศษแบบด่วนๆ แต่ไม่สะดวกจะลงคอร์สระยะยาวกับทาง LBE Center หรือเรียนเป็นแบบกลุ่มแล้วกลัวจะตามเพื่อนไม่ทัน วันนี้ครูจิ๊บ LBE Center มีเว็บไซต์จองครูสอนพิเศษมาแนะนำกันค่ะ เพื่อเป็นทางเลือกในการเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนรุ่นใหม่


จองครูสอนพิเศษ


หากคุณจะหาครูสอนพิเศษ แต่ไม่อยากค้นหาบนอินเตอร์เน็ต หรือโทรผ่านเอเจ้นท์ เว็บไซต์ www.hakru.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้นักเรียน หรือผู้ปกครองค้นหาครูสอนพิเศษ จองตารางเรียนพิเศษกับติวเตอร์บนเว็บของเราแบบอัตโนมัติ


คุณสามารถค้นหาติวเตอร์ในวิชาที่ต้องการ ทั้งคณิต และอังกฤษ หรือวิชาอื่นๆอีกมากมาย แล้วกดจองตารางเรียนได้ทันที ใช้ง่ายเหมือนจองตั๋วบัตรคอนเสิร์ต หรือตั๋วเครื่องบิน


ของฟรี ใครๆก็ชอบ


ผู้ใช้งานสามารถจองตารางเรียนได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ และนักเรียนสามารถจองครูสอนพิเศษเพื่อเรียนติวสอบ TOEIC IELTS TOEFL GAT PAT ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องรอเวลาทำการเหมือนเจ้าอื่นๆ


เว็บไซต์ www.hakru.com มีติวเตอร์คุณภาพสอนทุกวิชา จะเรียนที่บ้านของนักเรียน ร้านกาแฟ ในห้าง หรือออนไลน์ก็ได้ ตัดปัญหารถติดในแต่ละวัน ทำให้เรียนได้เยอะขึ้น


น้องๆ กำหนดค่าเรียน รูปแบบการสอนไม่ว่าจะตัวต่อตัว/ออนไลน์ ตำแหน่งหรือเขตที่จะเรียนได้เอง


เว็บไซต์ www.hakru.com ได้รับการแนะนำลงมติชนออนไลน์ มติชนสุดสัปดาห์ และข่าวสดออนไลน์


หากน้องๆต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Tel:087-734-7777

Line:@HAKRU

FACEBOOK: HAKRUTUTOR

ของแท้ต้องสะกดว่า HAKRU (หาครู) นะคะ เจ้าแรกและเจ้าเดียวค่ะ


ลองใช้บริการกันดูนะคะ ครูจิ๊บ LBE Center การันตีคุณภาพค่ะ




#จองติวเตอร์ฟรี #จองง่าย #เจ้าแรกของไทย #จองหาคร#เรียนพิเศษตัวต่อตัว #จองติวเตอร์ #LBE #LBECENTER #HAKRU #หาคร#TOEIC #IELTS #TOEFL #GAT #PAT


ดู 37 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page