top of page

แนะนำเว็บไซต์หาครูสอนพิเศษ

อัปเดตเมื่อ 8 ต.ค. 2566

เรียนพิเศษแบบ 4.0


ครูจิ๊บมีเว็บไซต์หาครูสอนพิเศษชื่อดังอันดับ 1 ของเมืองไทยมาแนะนำกันค่ะ เผื่อว่าใครกำลังมองหาครูไปสอนพิเศษที่บ้านอยู่


ที่เว็บไซต์ www.hakru.com น้องๆหรือผู้ปกครองสามารถจองตารางเรียนตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษได้ง่าย ๆ ลงทะเบียนก่อนใช้เพียง 2 นาที


ที่เว็บไซต์ www.hakru.com มีครูสอนพิเศษให้เลือกมากกว่า 500 คน จากมหาวิทยาลัยดัง ๆ เช่น จุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล มาให้น้อง ๆ และผู้ปกครองได้ค้นหามาสอนที่บ้าน มีทุกวิชา ทุกระดับชั้น ตั้งแต่ ป.1- ม.6


ค่าเรียนเริ่มต้นเพียง 150 บาทต่อชั่วโมงเท่านั้น

น้องๆหรือผู้ปกครองสามารถจองตารางเรียนพิเศษได้ ฟรี ค้นหาครูสอนพิเศษได้ ฟรี เหมือนกัน ดีอะไรอย่างนี้





สำหรับติวเตอร์


เลิกเป็นติวเตอร์ที่โดนนายหน้าโกงค่าแนะนำ


มาเป็นติวเตอร์กับเราที่ www.hakru.com โพสต์ประวัติฟรี ไม่มีค่าแนะนำนักเรียน*(ในช่วงนี้) คิดค่าสอนเองได้ รับรองว่าคุณจะเป็นติวเตอร์ที่น้อง ๆ จะกดจองรัวๆ ตารางแน่นเอี้ยดแน่นอน


เว็บไซต์ www.hakru.com ได้รับการแนะนำลงสื่อหลักมากมาย ทั้งมติชนออนไลน์ มติชนสุดสัปดาห์ และข่าวสดออนไลน์ โพสต์ทูเดย์สุดสัปดาห์ รับรองความน่าเชื่อถือ ไม่โกงค่าแนะนำแน่นอนค่ะค่ะ


ลงทะเบียนสอนฟรีที่ www.hakru.com/login

ของแท้ต้องสะกดว่า HAKRU (หาครู) นะคะ เจ้าแรกและเจ้าเดียวค่ะ



รายละเอียด


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Tel:087-734-7777 Line:@HAKRU FACEBOOK: HAKRUTUTOR



#หาครู #เรียนพิเศษ #เตรียมสอบ #ติวข้อสอบ #TCAS #เรียนเพิ่มเกรด #ช่วยทำการบ้าน #เรียนตัวต่อตัว #เรียนออนไลน์ #เรียนพิเศษที่บ้าน #เรียนพิเศษเป็นกลุ่ม #หาติวเตอร์ #จองติวเตอร์ #สอบเข้าเตรียม #สอบเข้ามหาลัย #สอบเข้าม1 #สอบเข้าม4 #สอนพิเศษ #เตรียมสอบ #ติวข้อสอบ #TCAS #สอนเพิ่มเกรด #ช่วยทำการบ้าน #สอนตัวต่อตัว #สอนออนไลน์ #สอนพิเศษที่บ้าน #สอนพิเศษเป็นกลุ่ม #หานักเรียน #จองติวเตอร์ #สอบเข้าม4 #สอบเข้าม1 #สอบเข้าเตรียม #ไม่โดนโกงค่าแนะนำ #ติวเตอร์จุฬา #ไม่มีค่าแนะนำ # #นายหน้า #สอนพิเศษที่บ้าน #มหิดล #ธรรมศาสตร์ #จุฬา

#มติชน #โพสต์ทูเดย์ #ไทยรัฐ #ข่าวสด

ดู 258 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page