top of page

ใช้ Grammarly ช่วยตรวจงานเขียนฟรี

การเขียนภาษาอังกฤษให้ถูกต้องและมีคุณภาพสูงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ที่ต้องเขียนภาษาอังกฤษในการทำงาน การเรียน หรือการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เช่น เขียนอีเมล หรือเขียน CV หรือ เรซูเม่ (resume)



อย่างไรก็ตาม การเขียนภาษาอังกฤษอาจเป็นเรื่องที่ยากและซับซ้อน โดยเฉพาะเมื่อเราต้องเขียนภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจในการทำงาน หรืองานวิชาการ


ในกรณีที่เราไม่แน่ใจเรื่องการเขียนภาษาอังกฤษ ว่าเราได้เขียนถูกต้องหรือไม่ ครูจิ๊บแนะนำเว็บไซต์ชื่อ Grammarly ค่ะ เราสามารถใช้ Grammarly เป็นตัวช่วยเพื่อตรวจงานเขียนในภาษาอังกฤษ และแก้ไขข้อผิดพลาดในการเขียนของเราได้ฟรี


ทำไมเราควรใช้ Grammarly เพื่อตรวจสอบงานเขียนของเรา

  1. ตรวจสอบการใช้ภาษาอังกฤษโดยรวม: Grammarly ช่วยตรวจสอบการใช้ภาษาอังกฤษและแนะนำคำและวลีที่ถูกต้อง เพื่อให้เหมาะกับแนวการเขียนและผู้อ่าน

  2. ตรวจสอบไวยากรณ์: Grammarly ช่วยตรวจสอบการใช้ไวยากรณ์และแก้ไขข้อผิดพลาด เช่น การใช้คำกริยาผิด

  3. ตรวจสอบสะกดคำ: Grammarly ช่วยตรวจสอบการสะกดคำและแก้ไขข้อผิดพลาด

  4. ตรวจสอบการใช้คำศัพท์: Grammarly ช่วยตรวจสอบการใช้คำศัพท์และแนะนำคำศัพท์ที่เหมาะสม

  5. ตรวจสอบความเข้าใจ: Grammarly ช่วยตรวจสอบความเข้าใจว่าประโยคของเรานั้นทำให้เราสื่อสารได้ตรงตามที่เราต้องการหรือไม่

  6. ช่วยประหยัดเวลา: การตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดในการเขียนอาจใช้เวลามาก แต่ด้วย Grammarly เราสามารถประหยัดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนของเราได้

การใช้ Grammarly เป็นวิธีที่ดีเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของภาษาอังกฤษในงานเขียนของเรา ด้วยการแนะนำคำและวลีที่ถูกต้อง ตรวจสอบไวยากรณ์ การสะกดคำ การใช้คำศัพท์ และความเข้าใจในประโยค Grammarly จะช่วยปรับปรุงคุณภาพของงานเขียนของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้มั่นใจว่างานเขียนของเราถูกต้องและมีคุณภาพสูง ที่สำคัญ เราสามารถใช้งานได้ฟรีด้วยค่ะ

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page