top of page

รับตรวจ Statement of Purpose

อัปเดตเมื่อ 8 ต.ค. 2566

ใครที่ยังไม่ได้มหาวิทยาลัยสำหรับปี 2022/2023 ทั้งในอังกฤษอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย และกำลังยื่นใบสมัครตามมหาวิทยาลัยต่างๆ ครูจิ๊บสามารถช่วยให้คำแนะนำ ตรวจ แก้ไขการใช้คำในงานเขียน คอมเมนท์และเสนอแนะเรื่องประเด็นของเนื้อหา และแก้แกรมมาร์ของ Statement of Purpose/ Personal Statement หรือ SOP ให้ได้ค่ะ


หรือใครที่กำลังจะไปเรียน Diploma หรือ ปริญญาตรี หรือโท ที่แคนาดา หรือออสเตรเลีย หรือไปเพื่อเรียนภาษา เพื่อย้ายประเทศ และยังไม่มั่นใจว่าเรียงความของเราเป๊ะปังแล้วหรือยัง เพื่อให้เจ้าหน้าที่สถานทูตออกวีซ่าให้ ก่อนที่จะส่งเรียงความให้เอเจนซี่ดู หรือยื่นเอกสารขอวีซ่านักเรียนที่สถานทูต สามารถให้ครูจิ๊บช่วยดู Statement of Purpose หรือ Personal Statement ได้นะคะ *** ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทต่อ 500 คำเท่านั้น ***

ไม่แพงเลยค่ะ


ปล. การปรับแก้จะทำได้ 3 ครั้ง และจำนวนคำของต้นฉบับต้องไม่เกิน 20% ของคำที่มหาวิทยาลัยกำหนด


ครูจิ๊บไม่ได้รับ paraphrase งานทั้ง SOP นะคะ


🙂 มหาวิทยาลัยที่นักเรียนของครูจิ๊บได้รับจดหมายตอบรับให้เข้าเรียน โดยที่ในใบสมัครแนบ SOP / Personal Statement ที่ครูจิ๊บตรวจให้มีทั้ง University of Leeds, University of Edinburgh, University of Southampton, Durham University, University College London, University of Lancaster, Babson College, Parsons School of Design, Imperial College London, LSE, University of Manchester, University of Newcastle, New York University, Sasin School of Management และอื่นๆอีกมากมาย

#personalstatement #statementofpurpose #ตรวจsop #แก้sop #ตรวจเรียงความ #diploma #เรียนต่อแคนาดา #เรียนต่อออส#sop #ตรวจsop #startementofpurpose #เขียนsop #เช็คsop #essay #เขียนessay #เขียนเรียงความ #มหาวิทยาลัย #สมัครมหาวิทยาลัย #uk #มหาลัยอังกฤษ #studyinuk #studyinusa #โยกย้าย #ไปเรียนต่อต่างประเทศ #เรียนต่อเมืองนอก #ไปเรียนต่อ #เรียงความ #วีซ่า #เรียนต่อปโท #เรียนโทเมืองนอก #เรียนโทต่างประเทศ #ย้ายประเทศ #australia #เรียนต่อ #แคนาดา #ออสเตรเลีย #เรียนต่อออส



ด้วยประสบการณ์ ครูจิ๊บเขียน SOP เข้า UCL ได้ unconditional offer และช่วยตรวจ SOP ของนักเรียนอีกหลายคนที่เข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง Top University ต่าง ๆ ได้ทั้งในอเมริกา และอังกฤษ


ส่วนใครสนใจเรียนพูดภาษาอังกฤษกับครูจิ๊บ เพื่อสอบข้อสอบต่างๆ ส่ง DM มาที่เพจนี้ได้เลยค่ะใครสนใจเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสอบ IELTS เพื่อขอวีซ่าย้ายประเทศ ติดต่อครูจิ๊บได้เลยค่ะ


ไม่ว่าจะเรียนแบบ 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมงก็ได้ค่ะ


ราคาเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 550 บาทเท่านั้น


ระยะเวลาเรียนขึ้นอยู่กับพื้นฐานและการทบทวนฝึกฝนของนักเรียนด้วยค่ะ


ติดต่อครูจิ๊บได้ทาง https://www.facebook.com/lbecenter/ เพื่อสอบถามเพิ่มเติมหรือนัดตารางเรียนค่ะ


ดู 661 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page